Đá ốp thang máy: Ưu điểm và những mẫu tuyệt đẹp

31/08/2022
Bạn đang muốn tìm đá ốp thang máy? Bạn chưa chọn được thiết kế? cùng tìm hiểu với Đại Gia Phúc nhé.
Đá ốp thang máy: Ưu điểm và những mẫu tuyệt đẹp

Sử dụng đá ốp thang máy sẽ giúp công trình có được vẻ đẹp hiện đại. Đồng thời, mang lại cảm giác về sự sang trọng, mát mắt thông qua những đường nét tinh tế. Chính vì vậy, đá ốp thang máy đang được sử dụng trong rất nhiều công trình khác nhau.

Trong bài viết này, hãy cùng Đại Gia Phúc tìm hiểu về chúng nhé.

1. Đôi nét về dòng đá ốp thang máy

đá ốp thang máy
Đá ốp thang máy đang ngày càng được sử dụng rộng rãi

Đây là cách gọi chung cho các loại đá tự nhiên, tổng hợp được dùng ốp bên ngoài cửa, khu vực bao quanh thang máy hoặc sàn thang máy. Đơn vị thi công có thể lựa chọn ốp riêng viền cửa hoặc ốp toàn bộ tưởng sảnh.

Điều đó phụ thuộc vào nhu cầu của chủ sở hữu công trình cùng đặc điểm của công trình đó. Mục đích sử dụng vật liệu này là để đảm bảo chất lượng bề mặt, tính thẩm mỹ. Đồng thời, xây dựng phong cách thiết kế theo đúng ý của gia chủ.

Hiện tại, đá ốp thang máy rất cần thiết với các công trình thương mại. Ngoài ra, các hộ gia đình sử dụng thang máy cũng đặc biệt trú trọng đến vật liệu này để mang tới nét sang trọng cho nội thất.

2. Vì sao nên ốp thang máy bằng đá

Tính thẩm mỹ cao

Hiện tại, các loại đá ốp được sử dụng trong thực tế rất đa dạng. Không chỉ chất liệu, hoa văn, độ dày mỏng, đường vân của chúng cũng mang nhiều sắc thái khác nhau. Chính vì vậy, một mẫu đá vân phù hợp sẽ giúp nâng cao chất lượng thẩm mỹ của thang máy lên nhiều.
 

đá ốp thang máy
Vật liệu này giúp nâng cao chất lượng, tính thẩm mỹ của công trình

Việc sử dụng đúng loại đá sẽ giúp nâng chất lượng phần nhìn. Đồng thời, đảm bảo không gian trở nên tinh tế. Đặc biệt, khu vực ốp đá cũng sẽ trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn rất nhiều.

Dễ dàng vệ sinh và làm sạch

Việc làm sạch khu vực xung quanh thang máy thường tốn nhiều thời gian vì khu vực này có nhiều người đi lại, di chuyển liên tục. Khi ốp đá, bề mặt chất liệu này rất ít bám bụi, bẩn. Đồng thời việc làm sạch rất đơn giản chỉ với khăn mềm và nước.

Nhờ đó, đá ốp trở thành lựa chọn quen thuộc để trang hoàng bên ngoài thang máy. Nó giúp khu vực này luôn ở trạng thái sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

Nâng cao chất lượng công trình

Đây là một trong những yếu tố cốt lõi, khiến nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng đá ốp cho công trình. Đá ốp thang máy hiện nay có chất lượng vượt trội, vẻ ngoài sang trọng. Nhờ đó, nó giúp công trình được đánh giá cao hơn trong mắt khách hàng.

Đá có độ bền vượt trội

đá ốp thang máy
Vật liệu này có độ bền vượt trội với thời gian, có thể chịu được nhiều tác động xấu từ môi trường ngoài

Thực tế, chất liệu đá ốp có tuổi thọ rất cao. Nó cũng có thể chịu được những tác động xấu của môi trường, lực va đập do con người tạo ra.

Nhờ vậy, chất liệu này rất bền khi được dùng ốp cho phần thang máy. Nó cũng giúp chống ẩm móc, thấm nước để khu vực này an toàn hơn cho người sử dụng.

Giá thành không quá cao

Trước đây, nhiều người e ngại việc sử dụng đá ốp vì giá của vật liệu này cao. Nguyên nhân là việc khai thác, vận chuyển, chế tác các loại đá tự nhiên thành tấm cực kỳ khó khăn.

Hiện tại, kinh tế kỹ thuật phát triển khiến việc khai thác đá đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt, thị trường còn có đá công nghiệp được sản xuất bằng máy móc và công nghệ hiện đại.

Nhờ vậy mọi người có thể dễ dàng chọn lựa những chất liệu phù hợp với nhu cầu của mình. Điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc mang tới những thiết kế đa dạng và phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng.

3. Những loại đá ốp thang máy thường được sử dụng nhất

Càng ngay, những loại đá được sử dụng trong xây dựng càng trở nên đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều loại đá khác nhau sử dụng cho mục đích này.


 

đá ốp thang máy
Mỗi chất liệu đá ốp mang những ưu nhược điểm hoàn toàn khác biệt

Tuy nhiên, dưới đây là những chất liệu đá được yêu thích nhất.

Mỗi loại đá này mang những đặc điểm hoàn toàn khác biệt. Vẻ đẹp của chúng cũng rất sinh động và đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một mẫu đá ốp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

4. Top 18+ mẫu đá ốp thang máy đẹp, được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây, Đại Gia Phúc sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế thang máy tuyệt đẹp với đá ốp chất lượng cao. Chúng được chúng tôi tổng hợp từ nhiều công trình đã thi công và đưa vào sử dụng.

Bạn hãy tham khảo những hình ảnh này. Từ đó, chọn được một thiết kế phù hợp nhất với căn nhà, công trình thương mại của mình nhé.

 

đá ốp thang máy
1. Đá ốp thang máy đen, vàng tạo nên tính tương phản cực cao
đá ốp thang máy
2. Một thiết kế được đánh giá cao về sự tinh tế
đá ốp thang máy
3. Những đường vân đá tuyệt đẹp làm nên điểm nhấn cho công trình này
đá ốp thang máy
4. Mẫu đá ốp được sử dụng rất nhiều trong các công trình thương mại
đá ốp thang máy
5. Mẫu đá ốp màu trắng làm nổi bật chất liệu cửa thang máy
đá ốp thang máy
6. Một mẫu đá ốp thang máy phù hợp với thiết kế phong cách hoàng gia
đá ốp thang máy
7. Thiết kế thường thấy ở các khách sạn hạng sang
đá ốp thang máy
8. Một thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu
đá ốp thang máy
9. Màu đen kết hợp với trắng và ánh đồng khiến thiết kế này trở nên vô cùng ấn tượng
đá ốp thang máy
10. Đá nguyên khối được thiết kế theo phong cách Hy Lạp cổ
đá ốp thang máy
11. Một mẫu đá ốp thang máy phổ thông và thường gặp
đá ốp thang máy
12. Thêm một thiết kế thường thấy ở các trung tâm thương mại
đá ốp thang máy
13. Không gian thang máy cực hiện đại
đá ốp thang máy
14. Thiết kế sảnh thang máy đồng bộ với hoa văn đẹp và ấn tượng
đá ốp thang máy
15. Một mẫu đá ốp thang máy được nhiều người ưa chuộng
đá ốp thang máy
15. Đá ốp rừng đen được rất nhiều người yêu thích
đá ốp thang máy
16. Màu đá xanh mát mắt khiến công trình được nâng cấp lên rất nhiều về phần nhìn
đá ốp thang máy
17. Mẫu đá đen làm nổi bật toàn bộ sảnh thang máy
đá ốp thang máy
18. Một thiết kế hiện đại và nhẹ nhàng được nhiều người yêu thích
đá ốp thang máy
19. Thêm một lựa chọn cho những công trình đi theo phong cách hoàng gia cổ điển

5. Lưu ý khi chọn đá ốp thang máy

Đối với đá ốp sàn thang máy

Loại đá này được ốp bên trong nội thất của thang máy. Chính vì vậy nó cần đảm bảo những yêu cầu kỹ thuật nhất định của hàng.

Do đó khách hàng cần chú ý tham khảo ý kiến của nhân viên kỹ thuật. Cần đảm bảo rằng nó không làm ảnh hưởng đến tải trọng cũng như các thông số của thang máy.

Nếu điều này không được đảm bảo, tính an toàn khi vận hành không được ổn định. Nó có thể gây nguy hiểm cho người dùng cũng như kết cấu chung của thang máy.

>>> Xem thêm: Những mẫu mộ đá ốp đá hoa cương tuyệt đẹp.

Đối với đá ốp ngoài thang máy

đá ốp thang máy
Hãy chắc chắn rằng nó phù hợp với tổng thể công trình nhé

Về phần bên ngoài sảnh, việc lựa chọn đá dễ hơn. Bạn chỉ cần chú trọng đến nó có phù hợp với phong cách thiết kế chung của công trình không là đủ.

Với điều kiện kinh tế tốt, bạn hoàn toàn có thể ốp đá toàn bộ tiền sảnh. Nếu không chỉ ốp một khu vực viền bao quanh thang như những hình ảnh trên cũng là một lựa chọn không tồi.

Chú ý lựa chọn đơn vị cung cấp tốt

Để có được một công trình đẹp, vật liệu tốt chính là điều không thể bỏ qua. Tốt nhất bạn nên đến với Đại Gia Phúc để mua đá ốp chất lượng đảm bảo.

Hiện tại, Đại Gia Phúc đang có rất nhiều vật liệu đá ốp khác nhau. Đá ốp nhân tạo, tự nhiên của chúng tôi đều được lựa chọn cẩn thận. Với nguồn gốc an toàn, chất liệu đảm bảo, chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được một công trình tốt nhất.

6. Lời kết

Như vậy, quý khách hàng đã có được những thông tin cần thiết về đá ốp thang máy. Để được tư vấn và hỗ trợ kỹ hơn, hãy liên hệ ngay với Đại Gia Phúc. Chúng tôi sẽ giúp bạn có những lựa chọn tuyệt vời nhất.

 
 Từ khóa: đá ốp thang máy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo