Những điều cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường cho phòng bếp

22/05/2023
Việc sử dụng gạch ốp tường nhà bếp cũng cần được chú ý để đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian này. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết của Đại Gia Phúc nhé!
Những điều cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường cho phòng bếp
Những điều cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường cho phòng bếp

     Việc sử dụng gạch ốp tường nhà bếp cũng cần được chú ý để đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian này. Việc lựa chọn chất liệu, màu sắc và kiểu dáng của gạch ốp tường bếp cũng sẽ tốn nhiều thời gian của bạn. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết của Đại Gia Phúc nhé!

Cần chú ý gì khi sử dụng gạch ốp tường bếp đảm bảo tính thẩm mỹ?


Chất liệu

     Có nhiều loại chất liệu được sử dụng để làm các mẫu gạch ốp phòng bếp. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là ba loại gạch ốp men điện, gạch thô và đá cẩm thạch. Trong đó, gạch ốp men điện có nhiều kiểu dáng đa dạng và dễ vệ sinh lau chùi, là lựa chọn phổ biến cho phòng bếp. Gạch thô thích hợp với các không gian phòng bếp đơn giản, mộc mạc nhưng ấm áp. Còn đá cẩm thạch mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế cho phòng bếp.
 

Những điều cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường cho phòng bếp


Màu sắc

     Màu trắng vẫn là gam màu phổ biến cho gạch ốp tường bếp. Khả năng bắt sáng tốt của màu trắng giúp phòng bếp trông rộng rãi hơn so với diện tích thực tế. Màu trắng cũng rất dễ áp dụng cho nhiều phong cách thiết kế nội thất, do đó được nhiều gia đình ưa chuộng.

     Ngoài màu trắng, màu đen cũng là gam màu được sử dụng rộng rãi trong ốp tường bếp. Màu đen mang lại sự huyền bí và tôn lên vẻ đẹp của không gian nội thất phòng bếp. Hơn nữa, màu đen còn giúp che đi các vết bẩn và vết ố vàng trên tường một cách hoàn hảo.

Họa tiết

     Nhiều người thường chọn gạch ốp tường đơn sắc cho không gian phòng bếp để tạo cảm giác giản dị. Tuy nhiên, ngoài kiểu gạch ốp tường đơn giản này, bạn cũng có thể tìm đến nhiều mẫu gạch ốp tường với kiểu họa tiết bắt mắt. Ví dụ như gạch có họa tiết hình học, kẻ sọc hoặc các hoa văn trang trí khác. Sử dụng những loại gạch ốp tường này sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng bếp của bạn, giúp tăng tính thẩm mỹ và sự độc đáo cho không gian này.

Kiểu dáng, kích thước

     Có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau cho gạch ốp tường phù hợp với không gian tường bếp mà bạn dự định sử dụng. Sử dụng những kiểu dáng gạch ốp tường này sẽ giúp làm mới diện mạo của căn bếp nhà bạn và tạo ra một không gian hút hồn hơn.
 

Những điều cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường cho phòng bếp
     
       Với những thông tin trên đây, Đại Gia Phúc hy vọng sẽ giúp quý vị đưa ra được lựa chọn cho không gian bếp của mình. Nếu còn băn khoăn, quý vị hãy đến với Đại Gia Phúc để được tư vấn, hỗ trợ trong việc lựa chọn gạch ốp lát bạn nhé!

CÔNG TY TNHH ĐẠI GIA PHÚC

Địa chỉ: B010 Đường C6, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0919 156 437

Email: phuocdahoacuong@gmail.com

Website: daigiaphuc.com


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo