Hưỡng dẫn chọn gạch lát nền cho phòng khách theo từng phong cách

22/05/2023
Làm sao để chọn được màu sắc gạch lát nền phù hợp với phong cách thiết kế? Hãy cùng Đại Gia Phúc tìm hiểu ngay bây giờ!
Hưỡng dẫn chọn gạch lát nền cho phòng khách theo từng phong cách
Hưỡng dẫn chọn gạch lát nền cho phòng khách theo từng phong cách

     Phòng khách là một trong những không gian quan trọng trong nhà ở, căn hộ hay chung cư, được nhiều gia chủ ưu tiên thiết kế để đẹp và hiện đại. Trong đó, việc chọn gạch lát nền phòng khách là một trong những vấn đề quan trọng để các chủ nhà quan tâm và phân vân. Vậy làm sao để chọn được màu sắc gạch lát nền phù hợp với phong cách thiết kế? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ!

Nên chọn màu gạch lát nền như thế nào để phù hợp với phong cách thiết kế? 


     Khi chọn màu sắc cho gạch lát nền, bạn cần quan tâm đến nội thất và màu sơn tường của phòng khách. Hãy xem xét xem màu sắc của gạch lát có phù hợp với tổng thể căn phòng và căn nhà không. Nếu chọn sai màu sắc, không gian phòng khách có thể trở nên lạc lõng và khó xem. Tuy nhiên, nếu bạn chọn màu sắc và hoa văn phù hợp, đó có thể tạo ra độ thẩm mỹ và hài hòa cho phòng khách.
 

Hưỡng dẫn chọn gạch lát nền cho phòng khách theo từng phong cách


Phòng khách kiểu thiết kế hiện đại

     Nếu phòng khách hoặc căn nhà của bạn được thiết kế theo phong cách tao nhã, nhẹ nhàng, màu gạch lát nền trắng hoặc kem sẽ là lựa chọn phù hợp. Tông màu trắng sẽ tạo ra không gian rộng rãi, sáng sủa và thoáng đãng hơn. Ở các nước phương Tây, màu trắng thường được sử dụng làm tông màu chủ đạo cho căn nhà của họ.

     Nếu bạn muốn một phong cách cầu kỳ hơn, có thể chọn gạch lát nền phòng khách có nhiều họa tiết và vân mây hơn cho căn phòng. Ngoài ra, gạch lát nền phòng khách tông màu xám cẩm thạch cũng là một lựa chọn thú vị cho ngôi nhà của bạn. Các mẫu gạch lát nền đẹp với màu sắc này có thể kết hợp với gạch ốp tường và sơn màu trắng đen để tạo ra một không gian phòng khách sang trọng và tinh tế hơn.

Phòng khách thiết kế vintage

     Đối với những ngôi nhà theo kiến trúc vintage, khi chọn gạch lát nền bạn nên chọn những màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng và gần gũi. Các màu sáng như nude, be, trắng vàng thường được lựa chọn. Hoặc bạn có thể chọn các mẫu gạch lát nền được thiết kế với hoa văn cách điệu, mang hướng truyền thống và cổ điển.
 

Hưỡng dẫn chọn gạch lát nền cho phòng khách theo từng phong cách


Phòng khách thiết kế retro

     Đối với phòng khách có thiết kế cổ điển retro, bạn nên chọn mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp với gam màu sáng, đậm và đầy phá cách. Kết hợp với đồ nội thất có gam màu ấm áp hoặc màu pastel sẽ tạo nên sự hài hòa. Nếu bạn muốn kết hợp các phong cách thiết kế hiện đại và cổ điển, thì gạch bông là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu muốn sáng tạo, bạn có thể kết hợp ngẫu nhiên nhiều loại gạch bông khác nhau để tạo ra những nét riêng và độc đáo cho căn phòng của bạn.

     Hy vọng qua bài viết trên của Đại Gia Phúc đã có thể giúp bạn dễ dàng chọn cho mình những mẫu gạch ưng ý cho không gian phòng khách của mình.


CÔNG TY TNHH ĐẠI GIA PHÚC

Địa chỉ: B010 Đường C6, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0919 156 437

Email: phuocdahoacuong@gmail.com

Website: daigiaphuc.com
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo