Mách bạn những lưu ý khi chọn gạch lát nền cho từng không gian

22/05/2023
Làm sao để lựa chọn được những mẫu sản phẩm đẹp, hài hoà với thiết kế và thẩm mỹ? Cùng Đại Gia Phúc tìm hiểu ngay nhé!
Mách bạn những lưu ý khi chọn gạch lát nền cho từng không gian
Mách bạn những lưu ý khi chọn gạch lát nền cho từng không gian

     Gạch lát nền là một trong những vật liệu không thể thiếu trong không gian của mỗi ngôi nhà. Làm sao để lựa chọn được những mẫu sản phẩm đẹp, hài hoà với thiết kế và thẩm mỹ? Nếu như các bạn chưa biết cách tìm loại gạch như thế nào thì hãy tham khảo những thông tin được tổng hợp dưới đây của Đại Gia Phúc nhé!.

Những lưu ý khi chọn gạch ốp lát trong gia đình


     Bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch phù hợp tùy theo thiết kế của từng không gian trong gia đình. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn nên ghi nhớ khi chọn gạch.
 

Mách bạn những lưu ý khi chọn gạch lát nền cho từng không gian

Chọn gạch lát sàn

     Các bạn cần chú ý lựa chọn các dòng gạch nhám khi lát sàn nhà vì chúng có khả năng giảm thiểu sự trơn trượt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, lựa chọn gạch nhám cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc làm vệ sinh và dọn dẹp.

Cách gạch ốp tường phòng ngủ

     Khi lát gạch cho phòng ngủ, nên chọn những loại gạch có kích thước lớn hơn 30cm. Ngoài ra, tránh trang trí hoặc sử dụng quá nhiều vật dụng để tránh gây rối mắt cho người sử dụng.

     Để tạo sự mới mẻ cho không gian, bạn có thể thay đổi cách lát gạch bằng cách xoay chéo thay vì lát theo kiểu truyền thống. Bên cạnh đó, việc lựa chọn tông màu phù hợp cũng rất quan trọng để tạo sự hài hòa với những món đồ trang trí khác. Nên chọn các tông màu như kem, hồng nhạt hoặc vàng để dễ dàng phối hợp.
 

Mách bạn những lưu ý khi chọn gạch lát nền cho từng không gian

Chọn gạch ốp tường phòng khách

     Phòng khách là không gian mà bạn có thể thể hiện sự tinh tế, gu thẩm mỹ và sự cầu kỳ của mình, bởi đây là nơi tiếp khách, bạn bè và người thân đến thăm. Để tạo nên sự ấn tượng và làm phong phú không gian của mình, bạn có thể phối hợp nhiều kích thước gạch khác nhau với các hoa văn khác nhau. 

     Bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu một số kiến thức khi chọn gạch lát nền cho ngôi nhà của bạn. Hy vọng qua bài viết các bạn đã lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Tìm hiểu thêm bí quyết phối màu sắc gạch trang trí cho mặt tiền nhà.


CÔNG TY TNHH ĐẠI GIA PHÚC

Địa chỉ: B010 Đường C6, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0919 156 437

Email: phuocdahoacuong@gmail.com

Website: daigiaphuc.com
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo