Top những cách xử lý làm sạch sàn nhà

22/05/2023
Nếu bạn muốn có không gian sống lý tưởng thì nhất định không được bỏ qua các thông tin được Đại Gia Phúc cung cấp trong bài này nhé!
Top những cách xử lý làm sạch sàn nhà
Top những cách xử lý làm sạch sàn nhà

     Sàn nhà là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với những vết bẩn khó xử lý. Vết bẩn lâu ngày không được xử lý sẽ dẫn đến bám dai dẳng trên sàn và rất khó để tẩy sạch. Nếu bạn muốn có không gian sống lý tưởng thì nhất định không được bỏ qua các thông tin được Đại Gia Phúc cung cấp trong bài này nhé!

Làm sạch sàn vệ sinh, sàn nhà ố bẩn


Diệt nấm mốc, vết rêu trên sàn nhà

     Khi không vệ sinh sàn nhà trong thời gian dài, sẽ dễ phát sinh những vết rêu xanh và nấm mốc, gây ra mùi khó chịu. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể sử dụng chất tẩy chuyên dụng có tính tẩy cực mạnh và quét trực tiếp lên vết nấm mốc. Lưu ý, khi thực hiện việc này, nên đeo găng tay để bảo vệ da tay của bạn.
 

Top những cách xử lý làm sạch sàn nhà


Tẩy các vết ố bẩn trên sàn nhà

     Những vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà như vết khói, cà ri hoặc màu thực phẩm có thể gây ra vết ố khó loại bỏ. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng oxy già pha loãng với nước và quét trực tiếp lên vết ố để khắc phục vấn đề này. Oxy già sẽ giúp đánh bay vết ố và trả lại cho sàn nhà của bạn một vẻ sáng bóng và sạch đẹp.

Loại bỏ các vết rỉ sét

     Vết rỉ sét là loại vết bẩn khó lau chùi và gây ảnh hưởng đến mỹ quan của ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng chanh để giải quyết vấn đề này. Hãy chà xát một ít chanh lên vết rỉ sét một cách mạnh mẽ, axit trong chanh sẽ giúp loại bỏ các vết rỉ sét một cách hoàn hảo.
 

Top những cách xử lý làm sạch sàn nhà


Làm sạch các vết dầu mỡ

     Vết dầu mỡ bám trên mặt sàn nhà gây khó khăn trong việc di chuyển. Trong trường hợp này, tránh sử dụng cây lau nhà để lau sàn. Thay vào đó, bạn nên rắc bột mì hoặc bột gạo lên mặt sàn, sau đó dùng chổi quét và lau sàn bình thường.

Loại bỏ vết bẩn trong ngóc ngách, kẽ sàn

     Những vết bẩn sâu trong kẽ hoặc các ngóc ngách của nhà thường rất khó vệ sinh và nếu để lâu sẽ trở thành những vết bẩn cứng đầu. Để xử lý vết bẩn này, bạn có thể sử dụng oxy già pha với vôi và quét trực tiếp lên chỗ bám bẩn để làm sạch.
 

Top những cách xử lý làm sạch sàn nhà


Làm sạch vết kẹo cao su

     Để làm sạch những vết kẹo cao su bám chặt trên sàn nhà, xăng là một phương án hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một miếng vải khô thấm xăng, sau đó chà mạnh lên vết kẹo cao su để làm sạch triệt để. Tuy nhiên, sau khi làm sạch, không quên lau lại bề mặt bằng nước để khử mùi hôi của xăng.


CÔNG TY TNHH ĐẠI GIA PHÚC

Địa chỉ: B010 Đường C6, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0919 156 437

Email: phuocdahoacuong@gmail.com

Website: daigiaphuc.com



 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo