Đá Limestone là gì?

24/05/2023
Đá limestone là một loại đá trầm tích được hình thành trong vùng nước biển nông, yên tĩnh, ấm áp, bãi biển giàu san hô.
Đá Limestone là gì?

1. Quá trình hình thành đá Limestone

Đá Limestone là một loại đá trầm tích được hình thành trong vùng nước biển nông, yên tĩnh, ấm áp, bãi biển giàu san hô. Môi trường này là nơi các sinh vật có khả năng hình thành vỏ Canxi cacbonat (CaCO3) và bộ xương có thể dễ dàng chiết xuất các thành phần cần thiết từ nước biển. Khi những con vật này chết vỏ và những mảnh xương vụn của chúng sẽ tích tụ lại như một lớp trầm tích. Chúng được hình thành khi các vật liệu hữu cơ đó lắng хuống biển trải qua hàng nghìn năm kết đặc lại thành đá. Qua ѕự biến động của ᴠỏ trái đất, các loại đá nàу trồi lên mặt đất.
da bateig galaxy5
Đá Bateig Galaxy ứng dụng thực tế

2. Đặc tính nổi bật, ứng dụng và một số lưu ý khi sử dụng đá Limestone

2.1 Những đặc tính nổi bật

Đá Limestone là loại đá tự nhiên chất đá mềm và độ cứng thấp nhưng có độ bền vững cao và ít bị biến dáng bởi các yếu tố tác động bên ngoài. Đa dạng về màu sắc cũng như hoa văn, vẻ đẹp tinh tế nhưng lại vô cùng mộc mạc luôn được ưa chuộng cho các hạng mục sử dụng.
da bateig galaxy
Đá Bateig Galaxy

2.2 Ứng dụng của đá Limestone

Đá limestone là dạng đá vôi tự nhiên, biết đến đá với các công trình cổ xưa vĩ đại như kim tự tháp tại Giza và đến này công trình đó vẫn còn tồn tại. Limestone được ứng dụng các hạng mục như ốp tường, sàn nhà, phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ, hay các không gian ngoài trời, xung quanh các bể bơi. Để đá tự nhiên luôn bền đẹp theo thời gian bạn cần thêm bước chống thấm định kỳ thì chắc chắn rằng đá tự nhiên sẽ luôn mới đẹp.  
Đá Limestone Moca Cream
Đá Limestone Moca Cream

2.3 Một số lưu ý

- Không đặt các vật dụng có tính axit lên bề mặt của đá Limestone
- Không để những vết bẩn bám lâu trên đá
- Sử dụng chống thấm và chống thấm định kỳ
da bateig galaxy3
Đá Bateig Galaxy ứng dụng thực tế

3. Tại sao lại chọn mua đá tại Đại Gia Phúc

"Cùng một chất lượng, giá tốt nhất – Cùng một mức giá các dịch vụ tốt nhất”. Công ty TNHH Đại Gia Phúc cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng và đối tác.
dgpstone Phụng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo