Tại sao nên chọn đá cầu thang cho không gian trong nhà?

23/05/2023
Tại sao nên chọn đá cầu thang cho không gian trong nhà? Đâu là địa chỉ phân phối đá hoa cương uy tín? Xem ngay!
Đá hoa cương làm cầu thang
Đá hoa cương làm cầu thang

     Đá cầu thang là vật liệu dùng để trang trí, giúp tăng giá trị thẩm mỹ và vẻ đẹp của cầu thang. Bạn đang tìm kiếm những mẫu đá hoa cương cho cầu thang? Vậy thì hãy tìm hiểu qua bài viết của Đại Gia Phúc dưới đây nhé!
 

đá cầu thang

Đá cầu thang là gì?


     Cầu thang thường được các gia chủ dùng đá hoa cương để lát nền. Đá cầu thang là loại đá tự nhiên được hình thành từ các loại đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit. Đá hoa cương có độ cứng cao, ít thấm nước và được sử dụng nhiều trong ốp cầu thang. Đá hoa cương trên thị trường hiện nay có 2 loại.

Cầu thang đá hoa cương tự nhiên

     • Đặc điểm: có độ cứng cao, khả năng chống thấm tốt. Có độ bền cao chịu được tác động của ngoại lực.

     • Màu sắc: Hoa văn đá hoa cương tự nhiên tinh tế và đầy thẩm mỹ. Nên nó luôn được chọn lựa ở các công trình lớn thể hiện được sự sang trọng mà vẫn giữ được sự mộc mạc, đơn thuần của đá.
 

đá cầu thang


 

Nội dung liên quan: Đơn vị cung cấp các loại gạch ốp lát uy tín hàng đầu hiện nay

Cầu thang đá hoa cương nhân tạo

     • Đặc điểm: Được hình thành nhờ vào những công nghệ hiện đại, do đó đá hoa cương nhân tạo có đủ những ưu điểm của đá hoa cương tự nhiên. Nhưng sở hữu sự đa dạng hơn về màu sắc cũng như hoa văn, vân đá đôi khi còn kết hợp thêm những ưu điểm của đá marble.

3 lý do nên chọn gạch lát đá cầu thang cho không gian trong nhà 


Đá cầu thang có tính thẩm mỹ cao

     Gạch lát đá cầu thang có nhiều mẫu mã và đặc trưng về hoa văn, màu sắc khác nhau, giúp đem đến sự tươi mới, trẻ trung và độc đáo cho không gian cầu thang và căn nhà của bạn.

     Với đa dạng mẫu mã, khách hàng có thể lựa chọn gạch lát đá cầu thang với hoa văn trang trí theo các phong cách khác nhau như cổ điển, hiện đại, vintage, đương đại,... Bên cạnh đó, gạch lát đá còn có nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xám, đỏ, vàng,.. để phù hợp với phong cách trang trí và màu sắc của không gian sống.
 

đá cầu thang

     
      Sử dụng gạch đá không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống mà còn đem lại nhiều lợi ích khác như tính chống trơn trượt, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Bên cạnh đó, gạch đá còn giúp tạo sự liên kết giữa các không gian trong căn nhà, tạo nên một không gian sống hài hòa và đồng nhất.

Chống chịu tốt với điều kiện môi trường ẩm ướt hoặc khô nóng

     Gạch lát cầu thang có khả năng chống chịu tốt trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nóng ẩm hoặc lạnh giá. Điều này là do gạch lát đá cầu thang có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, đảm bảo sự ổn định và độ bền của cầu thang trong thời gian dài.

     Bên cạnh đó, gạch lát cầu thang còn có đặc tính chống trơn trượt, giúp người sử dụng di chuyển an toàn trên cầu thang. Ngoài ra, gạch lát cầu thang còn dễ dàng vệ sinh và bảo trì, giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình khi muốn tu sửa và tân trang căn nhà của mình.
 

đá cầu thang


 

Nội dung liên quan: Xem qua những mẫu đá granite có tại Đại Gia Phúc

     Với công nghệ sản xuất cải tiến, các mẫu gạch lát cầu thang đều được đảm bảo chất lượng về độ lì và độ hút ẩm cao. Giúp tăng khả năng chống trơn trượt lên rất cao. Điều này đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Mang lại sự sang trọng, tinh tế

     Gạch lát cầu thang có sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách trang trí của mình.

     Các mẫu gạch lát cầu thang hiện nay được thiết kế với nhiều hoa văn và màu sắc khác nhau, từ những mẫu gạch lát cầu thang đơn giản, trang nhã cho đến những mẫu gạch lát cầu thang có hoa văn phức tạp, sang trọng. Với sự đa dạng này, khách hàng có thể lựa chọn mẫu gạch lát cầu thang phù hợp với phong cách trang trí nội thất của ngôi nhà mình.

     Việc lựa chọn mẫu gạch lát cầu thang không chỉ đem lại sự đẹp mắt cho không gian sống mà còn thể hiện được cá tính riêng, gu thẩm mỹ tinh tế và sang trọng của chủ nhà. Mẫu gạch lát cầu thang được lựa chọn phù hợp với phong cách trang trí nội thất của gia đình sẽ tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tinh tế hơn.
 

đá cầu thang


Chọn kiểu lát đá cầu thang nào cho ngôi nhà


     Trong việc lựa chọn vật liệu đá ốp lát cho cầu thang, việc lựa chọn kiểu cầu thang cũng rất quan trọng. Dưới đây là 3 kiểu cầu thang phổ biến để tham khảo và lựa chọn kiểu phù hợp với ý tưởng và mong muốn của bản thân.

Kiểu cầu thang lát đá hình xoắn ốc

     Sử dụng kiểu cầu thang đá hoa cương xoắn ốc thiết kế nghệ thuật sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những căn nhà có diện tích hẹp, giúp tiết kiệm diện tích. Để tránh sự đơn điệu cho cầu thang, ta có thể kết hợp với cửa kính, tay vịn bằng kim loại hoặc gỗ để tạo cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà.

Nội dung liên quan: Địa chỉ phân phối đá hoa cương đen sang trọng và đẳng cấp

Kiểu cầu thang ốp chân tường thịnh hành

     Sử dụng đá tự nhiên để lát cầu thang kết hợp với họa tiết kiểu cách ở chân cầu thang là một lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Bằng cách lựa chọn màu sắc đối lập với màu đá lát cầu thang để làm nổi bật vân đá tự nhiên, họa tiết ốp tường sẽ tạo ra một điểm nhấn đặc biệt. Sử dụng tay vịn bằng inox hoặc gỗ cũng sẽ giúp tạo ra một phong cách ấn tượng cho cầu thang và tránh sự nhàm chán.
 

đá cầu thang

Kiểu cầu thang hình xương cá

     Sử dụng cầu thang xương cá có thể giúp tiết kiệm không gian, vì thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi để lắp đặt. Thường thì, sử dụng đá cẩm thạch hoặc đá hoa cương nhân tạo là phù hợp với cấu trúc của cầu thang xương cá. Màu sắc của đá đẹp và dễ dàng tạo hiệu ứng trang trí cho không gian nhà ở.

     Mang ý nghĩa quan trọng trong công trình nên việc chọn ốp đá cầu thang rất được chú trọng. Vật liệu ốp cầu thang không chỉ cần đẹp, tính thẩm mỹ cao mà còn phải có độ cứng, độ bền tốt. Chúng phải đáp ứng được điều này bởi đây là khu vực chịu khá nhiều lực tác động khi có lượng di chuyển lớn.

Lưu ý khi chọn thi công đá cầu thang


Thi công đá hoa cương cầu thang nên sử dụng đá đạt chuẩn chất lượng

     Để đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn và giữ được vẻ đẹp của ngôi nhà cũng như tăng độ bền của đá hoa cương theo thời gian dài, bạn nên chọn đơn vị đảm bảo được độ cứng và khả năng chống thấm, chống trầy xước tốt của đá hoa cương, đồng thời tránh cong vênh, méo lệch.
 

đá cầu thang

Thi công đá hoa cương cầu thang nên lựa chọn một màu sắc phù hợp

     Các đường vân đá hoa cương sẽ phù hợp với tổng thể không gian kiến trúc và tuổi của gia chủ, hay nói cách khác là phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể chọn thi công đá hoa cương cầu thang màu đen, hay đen vân mây…. để tạo ra những mẫu cầu thang đá bắt mắt, sang trọng và vẻ đẹp thẩm mỹ.

Thi công đá cầu thang nên chọn đội ngũ thi công ốp lát uy tín

     Đá hoa cương rất bền, chắc chắn, đẹp, thời gian sử dụng đá lâu dài. Tuy nhiên, nếu như trong quá trình thi công đá hoa cương cầu thang hay lắp đặt thi công tại một vị trí không đạt chuẩn, thì chỉ sau một khoảng thời gian sử dụng bề mặt đá sẽ nhanh chóng bị nứt, hỏng hóc, dễ bị phá hủy…

Đơn vị cung cấp đá cầu thang chất lượng và đa dạng mẫu mã


     Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Đại Gia Phúc tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu đá cầu thang được nhiều người lựa chọn. Chúng tôi luôn đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu, để quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Đại Gia Phúc. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có trình độ kỹ thuật cao, tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc, giúp cho các sản phẩm của chúng tôi được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất.
 

đá cầu thang

     
     Chất lượng sản phẩm tốt cùng với sự chuyên nghiệp và chu đáo của nhân viên đã giúp cho Đại Gia Phúc nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Đại Gia Phúc luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với chi phí tối ưu. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất cho quý khách hàng.

Đến với Đại Gia Phúc bạn sẽ được đảm bảo những yếu tố

     ✔︎ Mang sản phẩm đá cầu thang đến tay khách hàng một cách nhanh chóng.

     ✔︎ Tư vấn nhiệt tình hỗ trợ mang mẫu tới tận nhà hoặc công trình khi khách không có thời gian tới cửa hàng coi mẫu.

     ✔︎ Hỗ trợ giao hàng miễn phí cho khách hàng mua số lượng nhiều.

     ✔︎ Chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.

     ✔︎ 100% sản phẩm gạch giá rẻ đều chính hãng, chất lượng tốt.

     ✔︎ Cam kết sản phẩm của công ty luôn đạt chuẩn yêu cầu.

     → Nếu bạn chưa biết nên mua gạch đá cầu thang, thì có thể đến ngay với Đại Gia Phúc. Chúng tôi đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. 


CÔNG TY TNHH ĐẠI GIA PHÚC

Địa chỉ: B010 Đường C6, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0919 156 437

Email: phuocdahoacuong@gmail.com

Website: daigiaphuc.com


Tìm kiếm có liên quan

     Cách tính m2 lát đá cầu thang

     Bảng giá đá ốp cầu thang

     Giá đá cầu thang kim sa

     Những mẫu đá cầu thang đẹp

     Báo giá cầu thang đá đen cổ trắng

     Mẫu đá cầu thang đẹp 2023

     Bảng giá đá ốp cầu thang Granite

 Từ khóa: đá cầu thang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Thông báo